QUY ĐỊNH VÀ CHẾ TÀI CỦA M-SPEED

M-SPEED luôn mong muốn mang đến sự an toàn và chất lượng dịch vụ cho tất cả mọi người. Vì thế, những tiêu chuẩn cơ bản được xây dựng để đảm bảo rằng Khách Hàng và Đối Tác sẽ luôn có trải nghiệm thật tốt khi đồng hành cùng M-SPEED.

Trong quá trình làm việc, Đối Tác lưu ý tránh những trường hợp sau:

  1. Những trường hợp bị cảnh báo:
  • Thái độ thiếu chuyên nghiệp, khiếm nhã với khách hàng
  • Lái xe quá nhanh, không tuân thủ luật lệ giao thông; sử dụng điện thoại khi đang lái xe (lái xe không an toàn)
  • Đưa ra những lý do không chính đáng và bắt Khách Hàng hủy đơn hàng
  • Bị Khách Hàng than phiền về tình trạng xe hoặc trang phục/mũ bảo hiểm không sạch sẽ
  • Gạt thanh “BẮT ĐẦU” trước khi đón khách.
  • Hút thuốc trong khi lái xe, mũ bảo hiểm không sạch sẽ, bắt đầu một đơn đặt hàng mà không có xác nhận cho Khách Hàng và các vấn đề khác gây ra sự bất tiện cho Khách Hàng
  • Liên hệ với Khách Hàng cho các vấn đề khác ngoài vấn đề đặt đơn hàng
  • Yêu cầu thanh toán thêm cước phí (tiền xăng, tiền tip)
  • Mang theo người lạ khi đang thực hiện đơn hàng
  • Hành động/lời nói thiếu tôn trọng Khách Hàng
  • Trả khách ở địa điểm khách với địa điểm đã đặt trên ứng dụng hoặc từ chối đoạn đường mà Khách yêu cầu.
  1. Những trường hợp bị đình chỉ:
  • Lái xe quá nhanh, không tuân thủ quy tắc giao thông, lái xe trong tình trạng không tỉnh táo, sử dụng điện thoại trong khi lái xe hoặc vi phạm các chỉ dẫn lái xe thông thường (lái xe không an toàn)
  • Trả Khách Hàng khi chưa tới điểm đến yêu cầu của Khách (không có sự đồng ý của Khách) hoặc yêu cầu Đối Tác khác thực hiện chuyến đi
  • Chạy sai xe (không trùng biển số đăng ký)
  • Không hợp tác trong việc trả lại các đồ đạc do Khách Hàng để quên trên xe
  • Gây xích mích với các Đối Tác khác của M-SPEED, Khách Hàng/ nhân viên tại văn phòng và các cửa hàng Đối Tác M-SPEED
  • Cản trở các tài xế khác thực hiện đơn hàng của họ
  • Hồ sơ Đối Tác bị thiếu hoặc hết hạn
  • Hoàn thành đơn hàng với thời gian, tốc độ hoặc khoảng cách bất hợp lý so với thực tế
  • Thực hiện đơn hàng ảo, đơn hàng khi không có hành khách, phối hợp đặt chuyến, giả lập định vị,…
  • Có số sao trung bình thấp
  • Sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào quá trình thực hiện đơn hàng để trục lợi
  • Đối Tác không đón khách mà vẫn bấm kết thúc chuyến đi
  • Mất đồ của khách hàng (áp dụng với đơn hàng S-Send)
  • Giấy tờ bị thiếu hoặc hết hạn
  • Có số sao trung bình thấp dưới 4*
  • Những hành vi dẫn đến ngừng hợp tác vĩnh viễn:
  • Có hành vi gian lận nhằm trục lợi từ chính sách của M-SPEED: đặt và thực hiện chuyến giả mạo, hoặc phối hợp với các Đối Tác khác, nhà hàng, khách hàng, người thân, bạn bè để thực hiện chuyến đi
  • Có những chuyến đi bất thường: thực hiện sai quy trình đơn hàng
  • Sử dụng chung tài khoản của M-SPEED với Đối Tác khác
  • Hành động liên quan đến việc Quấy rối tình dục (qua văn bản hoặc lời nói)
  • Lái xe ẩu, lái xe không an toàn gây tai nạn nghiêm trọng
  • Sử dụng chất kích thích, chất cồn ảnh hưởng tới chuyến đi
  • Tranh cãi, khiêu khích đánh nhau (qua lời nói hoặc văn bản) với Khách Hàng trong hoặc sau chuyến đi.

Đối với trường hợp ngừng hợp tác vĩnh viễn, Quý Đối Tác vui lòng liên hệ tổng đài M-SPEED 1993182 trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm bị khóa để được hỗ trợ giải quyết.

Sau thời gian 15 ngày, M-SPEED sẽ không hỗ trợ giải quyết các trường hợp liên quan đến vấn đề xem xét vi phạm và thanh toán số dư của ví tài khoản Đối Tác.

Lưu ý: (Số dư Đối Tác nhận được) = (Số tiền còn lại trong ví) – (Số tiền thưởng của ngày bị khóa) – (Số tiền đóng thuế phải nộp (nếu có))

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Văn phòng hỗ trợ: Tầng 1, tòa Big Tower, số 18 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Email: hotro@mspeed.vn

Hotline: 19003182

Trân trọng

Đội ngũ M-SPEED.